BuzzerBeater Forums

Ísland - II.3 > eiður smári

eiður smári

Set priority
Show messages by
This Post:
00
135326.7 in reply to 135326.6
Date: 03/21/2010 18:51:33
Overall Posts Rated:
11
Jú takk kærlega fyrir það. Það er orðið allt of langt síðan Kormákur sást í efstu deild meistaraflokks. Ef ég man rétt þá hafa þeir ekki einu sinni sést í 1. deildinni..... hvað þá 2. deild! :)

En jú jú, ég byrjaði reyndar sjálfur á mínu fyrsta ári hér í efstu deild og hélt mér þá uppi en féll árið eftir.... ætli mesta svekkelsið hafi ekki verið að ég tapaði á móti tölvunni.... var að læra á leikinn og svona.

Mér er það þó hulin ráðgáta hvers vegna Armando fékk ekki að spila nema fyrstu 7 mínúturnar. Engin tilkynni um meiðsli eða nokkuð slíkt og það var ekki að vekja mikla lukku. Einnig er það mér hulin ráðgáta hvernig Mörður fór að því að setja 9 af 12 vítum ofan í... svona er körfuboltinn í dag, Haukur Hólm.

Þó Klettarnir hafi veitt mér mikla mótspyrnu þá held ég að MS#1 muni hafa betur á næsta ári vegna Hall of famer-inn sem þeir eru með. Hann ætti að verða orðinn helvíti öflugur á næsta ári. Team Masabas verða samt gríðarlega öflugir sömuleiðis og ég þori nú varla að spá um þetta.

Þau lið sem berjast um þetta verða Team Masabas, MS#1 og Klettarnir... það er von á skemmtilegri leiktíð hjá ykkur :)

This Post:
00
135326.8 in reply to 135326.7
Date: 03/21/2010 21:24:39
Overall Posts Rated:
11
Ja ef elskurnar minar þrjar halda afram að poppa svona grimmt a næsta timabili þa byst eg við skemmtilegu timabili, annars ef eg fæ draftið sem eg er að vonast eftir þa mun einn af minum þrem verða seldur fyrir mange pengs :D